Điện lực Chợ Đồn triển khai các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021

Trong tháng 12 năm 2021, Điện lực huyện Chợ Đồn phối hợp với một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện triển khai một số hoạt động ý nghĩa nhân “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021.

 Sửa chữa, thay thế bóng đèn, bảng điện, dây công tơ cho hộ gia đình xã Nghĩa Tá.

 

Theo đó, Điện lực huyện đã hỗ trợ nhân công kéo dây, lắp đặt điện sau công tơ miễn phí cho 5 khách hàng (ưu tiên cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách); tặng quà tri ân cho hơn 60 khách hàng là đối tượng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện, dây công tơ cho Trường Tiểu học Bằng Lãng và 25 khách hàng tại xã Nghĩa Tá; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 5 khách hàng lớn.

Để phổ biến rộng rãi ý nghĩa của tháng “Tri ân khách hàng” Điện lực Chợ Đồn đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thông huyện tuyên truyền về những đóng góp của ngành, phối hợp và thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”, phổ biến cho khách hàng biết hình thức sử dụng nhận tin nhắn qua Zalo, phương thức thanh toán điện tử không dùng tiền mặt qua đối tác Ngân hàng, dịch vụ Viettel…

Trao bóng đèn  và hỗ trợ lắp đặt tại Trường Tiểu học Bằng Lãng.

 

Các hoạt động tri ân khách hàng hiện đang được triển khai đúng đối tượng thụ hưởng, qua đây tạo sự tin tưởng, gắn bó của người dân với dịch vụ, góp phần vào nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, công tác an sinh xã hội.

Tác giả: Đức Trọng

Bài trướcHội thảo lần 1 đóng góp ý kiến biên soạn Cuốn sách ảnh “Đất và người vùng ATK Chợ Đồn”
Bài tiếp theoĐại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Bình Trung