Điện lực Chợ Đồn tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017

 

 Hội nghị Tri ân khách hàng của Điện Lực Chợ Đồn

 

          Điện lực Chợ Đồn hiện có 02 đội quản lý; 02 phòng chuyên môn và 08 tổ sản xuất. Hiện nay, Điện lực Chợ Đồn có 183 trạm biến áp 35 ki lô vôn, trong đó có 47 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng dùng điện và 136 trạm biến áp của ngành điện. Toàn huyện có 239/242 thôn có điện lưới quốc gia, đạt 98.8%; có 12.643/12.901 hộ được sử dụng điện lưới quốc gia, đạt 98%; tổng số khách hàng sử dụng điện là trên 14 nghìn khách hàng, trong đó khách hàng sử dụng điện mục đích dân dụng là trên 13 nghìn; khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt là trên 1 nghìn khách hàng…

        Bên cạnh đó, công tác phục hồi cấp điện sau sự cố, thông báo ngừng cấp điện, cấp điện mới, chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa các hình thức thanh toán, áp dụng công nghệ thông tin trong công tác dịch vụ… của Điện lực Chợ Đồn đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

         Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Điện lực Bắc Kạn, điện lực Chợ Đồn đã giải đáp những thắc mắc của khách hàng về tình hình sử dụng điện, các dịch vụ của ngành điện trong thời gian qua. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện, trong năm 2018, Điện lực Chợ Đồn cam kết và quyết tâm thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm như: chuẩn bị tốt và đầy đủ điều kiện về nguồn và lưới điện; nâng cao chất lượng cung cấp điện, bố trí thời gian sửa chữa hợp lý, ưu tiên đóng điện đúng hẹn và giảm thời gian phục hồi sự cố, sửa chữa điện; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; tiếp tục công khai minh bạch các thủ tục liên quan đến mua bán điện và xây dựng công trình; đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh điện năng và quản lý, vận hành lưới điện…./.

Bài trướcNhìn lại Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Chợ Đồn lần thứ nhất năm 2017
Bài tiếp theoHội thi cán bộ quản lý giỏi bậc học Mầm non năm học 2017 – 2018